Chào mừng bạn đến với website: www.kimtin.com.vn     Kim Tín - Thương hiệu Chất lượng Quốc gia !    Kim Tín - Trung tâm Kiểm định Vàng Quốc gia, được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Chỉ định và Cấp phép !    Kim Tín - Trang sức Vàng Bạc Đá quý Quốc tế !    Kim Tín - Công nghệ Vượt trội - Sản phẩm Vượt trội !    Kim Tín - Giải thưởng Quốc tế "Thương hiệu, Sản phẩm, Công nghệ đỉnh cao tại Mỹ !    Kim Tín - Giải thưởng "Thương hiệu mạnh nhất ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam" !    Kim Tín - Giải "Đặc biệt" và giải "Kim cương" Nữ hoàng Trang sức Việt Nam !    Kim Tín - Nhiều năm liên tiếp đạt Danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất lượng cao" do người Tiêu dùng Bình chọn !
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
CATALOGUE
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn thích nhất nhóm sản phẩm nào?

Kim cương

Saphin

Ngọc trai

Rubi

Ngọc cẩm thạch

Topaz

Emeral

Citrine

Amethyst

Opal

Gamet

Aquamerine

Lượt truy cập
10.003.934
Đang online
163
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ 1
Hỗ trợ 2
LIÊN KẾT WEBSITE

Cập nhật ngày 01/08/2017 10:15 GMT+7

Tháng 8: Ngọt ngào đón thu cùng Peridot

Khi lá thu rơi xào xạc, tháng 8 đã về, bạn đeo trên mình bộ trang sức gắn đá peridot hòa với không khí nhẹ nhàng của trời thu, mọi ánh nhìn đều tập trung vào bạn: trầm trồ, ngưỡng mộ trước sự dịu dàng, tinh tế, cuốn hút khó cưỡng tỏa ra từ bạn, từ bộ trang sức tuyệt đẹp bạn đang đeo. Và bạn hãy an tâm rằng có một vị thần hộ mệnh đang bảo vệ che trở bạn.



Peridot - đá quý tuổi tháng 8 - biểu tượng của lòng bao dung nhân hậu - là loại đá độc đáo gắn với hôn nhân, sức khỏe tinh thần, sự trưởng thành, sự huyền bí, và tầm nhìn. Viên đá này rất bí ẩn và có sức mạnh giúp người ta chống lại sự ghen tị của những kẻ xấu. Người lính Trung Hoa trước kia dùng đá peridot để kiềm chế những cơn giận dữ vì luật không cho tấn công khi nổi giận. Những người sinh tháng 8 và những người tuổi Thân thường đeo peridot để làm bùa hộ mệnh giúp xua đuổi điều xấu và mang lại  may mắn…



Đá quý Peridot – Biểu tượng của lòng bao dung nhân hậu

Sinh ra từ núi lửa, đá peridot tượng trưng cho sức mạnh, khả năng sinh tồn và tôn vinh lòng bao dung, nhân hậu của con người. Peridot còn có tên là Olivin, được phát hiện khoảng 1500 năm trước Công nguyên, chủ yếu trên một số đảo ở Biển Đỏ - khu vực Trung Đông. Đá quý Peridot có màu sắc rất đẹp mắt như: màu vàng lục, màu lục vi đới vàng, màu xanh lá cây… trong đó màu xanh lá cây tươi là quý nhất. Peridot vẫn được ví như "Ngọc lục bảo chiều tà " vì dưới ánh đèn, viên đá lấp lánh sắc xanh ngọc lục bảo. Tượng trưng cho tài hùng biện, thuyết phục, Peridot còn được coi là bùa hộ mệnh và là thần dược chữa viêm xoang. Để có được giấc ngủ ngon, giúp bạn cân bằng cảm xúc, làm giảm những cơn đau đầu khó chịu người xưa thường đeo trang sức gắn đá peridot vì loại đá này có màu xanh hơi ngả sang vàng mang đến cho con người cảm giác dễ chịu. Peridot cũng được sử dụng trong đám cưới để cầu chúc hạnh phúc và hòa hợp. Cô dâu chú rể thường đeo trang sức từ peridot trong suốt buổi lễ đám cưới. Người Hoa cũng xem peridot như “Viên đá bản ngã” vì khả năng chữa lành những tổn thương tinh thần.



Peridot - vật hộ mệnh cho gia chủ sinh tháng 8 và gia chủ tuổi Thân

Mang màu xanh mát hoà cùng sắc vàng dịu ngọt của trời thu, Peridot được xếp vào đá quý tuổi tháng 8 - tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng, thể hiện nét hiền hoà lãng mạn của người mang nó. Nếu là món quà bạn dành tặng người thân, đồng nghĩa với bạn đã đem đến cho người mình yêu quý cả khung trời thu êm dịu.



Đặc biệt với những người tuổi Thân, có được bộ trang sức gắn đá quý Peridot là có được sự may mắn, nó sẽ mang lại cho bạn niềm hạnh phúc, mãn nguyện trong cuộc sống. Vì vậy ngoài ý nghĩa là món quà kỷ niệm, Peridot còn mang ý nghĩa ghi dấu ấn về thời gian, đây là viên đá kỉ niệm 16 năm ngày cưới.



TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ KIM TÍN
HÀ NỘI:Số 106 Phố Hàng Trống, TP Hà Nội * Tel: (84-24) 39.263.999 - Fax: (84-24) 39.326.301
CAO BẰNG:Số 3 Phố Kim Đồng, TP Cao Bằng, Việt Nam * Tel: (84-206) 3.888.888 - Fax: (84-206) 3.888.999
THÁI NGUYÊN:Số 56 Phố Cột Cờ, TP Thái Nguyên * Tel: (84-208) 3.657.966 - Fax: (84-208) 3.657.698
Facebook: Kim Tín Vàng Bạc * Fanpage: Kim Tín Vàng Bạc Đá Quý
Website: www.kimtin.com.vn * Email: kimtinkimtrong@gmail.com / kimtrong@kimtin.vn

(KT)