Chào mừng bạn đến với website: www.kimtin.com.vn     Kim Tín - Thương hiệu Chất lượng Quốc gia !    Kim Tín - Trung tâm Kiểm định Vàng Quốc gia, được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Chỉ định và Cấp phép !    Kim Tín - Trang sức Vàng Bạc Đá quý Quốc tế !    Kim Tín - Công nghệ Vượt trội - Sản phẩm Vượt trội !    Kim Tín - Giải thưởng Quốc tế "Thương hiệu, Sản phẩm, Công nghệ đỉnh cao tại Mỹ !    Kim Tín - Giải thưởng "Thương hiệu mạnh nhất ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam" !    Kim Tín - Giải "Đặc biệt" và giải "Kim cương" Nữ hoàng Trang sức Việt Nam !    Kim Tín - Nhiều năm liên tiếp đạt Danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất lượng cao" do người Tiêu dùng Bình chọn !
Tin tức
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
VIDEO CLIP
CATALOGUE
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn thích nhất nhóm sản phẩm nào?

Kim cương

Saphin

Ngọc trai

Rubi

Ngọc cẩm thạch

Topaz

Emeral

Citrine

Amethyst

Opal

Gamet

Aquamerine

Lượt truy cập
10.021.632
Đang online
136
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ 1
Hỗ trợ 2
LIÊN KẾT WEBSITE

Tin tức tập đoàn

Cập nhật ngày 03/01/2011 09:24 GMT+7

Vinh dự, tự hào Tổng giám đốc Công ty VBĐQ Kim Tín - Ông Cao Kim Trọng đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Ngày 07/12/2010 Thủ tướng Chính phủ ra quyết định số 2218/QĐ-TTG về việc tặng thưởng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Cao Kim Trọng Nghệ nhân Quốc gia - Ủy viên Ban chấp hành Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam - Tổng giám đốc Công ty VBĐQ Kim Tín.



            Có thể khẳng định, việc ông Cao Kim Trọng – Tổng giám đốc Công ty VBĐQ Kim Tín, Ủy viên Ban chấp hành TW Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ là một bước ngoặt lớn, đánh dấu sự phát triển liên tục, bền vững của công ty VBĐQ Kim Tín, dưới sự lãnh đạo của Nghệ nhân quốc gia Cao Kim Trọng  trong những năm qua. Đây không chỉ là vinh dự, niềm vui mà còn là sự động viên kịp thời đối với cán bộ, công nhân viên của công ty. Được nhận Bằng khen của Thủ tướng là một vinh dự lớn, nhưng đó cũng là thử thách.

            Không tự bằng lòng với những thành tích đạt được, chặng đường tiếp theo sẽ là mốc mới, cùng nhiều dự định, mở rộng phạm vi ảnh hưởng của vàng Kim Tín.  Để triển khai tiếp nội dung của Thủ tướng chính phủ khen tặng: “Ông Cao Kim Trọng nghệ nhân Quốc gia đã có nhiều thành tích trong xây dựng và phát triển Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa  xã hội và bảo vệ Tổ quốc”; Công ty Kim Tín với dự định đưa website thành một kênh tra cứu về Vàng bạc đá quý chuẩn nhất: chất lượng sản phẩm, giá vàng liên tục được cập nhật, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Các nhà khoa học muốn nghiên cứu về lĩnh vực Vàng, Đá quý…website http://kimtin.vn chính là kho tài liệu đáng tin cậy, lượng thông tin đa dạng. Ngoài ra những thông tin về văn hoá, giải trí cũng được đăng tải rất phong phú và đa dạng trên trang website.

Từ những thành tựu đã đạt được cùng những dự định mới, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực, góp phần vào sự lớn mạnh của ngành vàng bạc đá quý và sự phát triển đất nước.

(Công ty VBĐQ Kim Tín)