Chào mừng bạn đến với website: www.kimtin.com.vn     Kim Tín - Thương hiệu Chất lượng Quốc gia !    Kim Tín - Trung tâm Kiểm định Vàng Quốc gia, được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Chỉ định và Cấp phép !    Kim Tín - Trang sức Vàng Bạc Đá quý Quốc tế !    Kim Tín - Công nghệ Vượt trội - Sản phẩm Vượt trội !    Kim Tín - Giải thưởng Quốc tế "Thương hiệu, Sản phẩm, Công nghệ đỉnh cao tại Mỹ !    Kim Tín - Giải thưởng "Thương hiệu mạnh nhất ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam" !    Kim Tín - Giải "Đặc biệt" và giải "Kim cương" Nữ hoàng Trang sức Việt Nam !    Kim Tín - Nhiều năm liên tiếp đạt Danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất lượng cao" do người Tiêu dùng Bình chọn !
Tin tức
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
VIDEO CLIP
CATALOGUE
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn thích nhất nhóm sản phẩm nào?

Kim cương

Saphin

Ngọc trai

Rubi

Ngọc cẩm thạch

Topaz

Emeral

Citrine

Amethyst

Opal

Gamet

Aquamerine

Lượt truy cập
10.021.032
Đang online
139
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ 1
Hỗ trợ 2
LIÊN KẾT WEBSITE

Tin tức tập đoàn

Cập nhật ngày 12/07/2011 08:53 GMT+7

Tổng giám đốc Công ty VBĐQ Kim Tín được Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trao tặng Huân chương Lao động

Ngày 16/06/2011 Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Minh Triết đã ký quyết định trao tặng Huân chương lao động Hạng Ba cho ông Cao Kim Trọng, Tổng giám đốc Công ty VBĐQ Kim Tín.


            Là một trong những Công ty hàng đầu về hoạt động sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Sau hơn hai mươi năm thành lập và phát triển, Kim Tín đã không ngừng bảo tồn và phát huy nghề nghiệp. Công ty là nơi các nghệ nhân hăng say chế tác ra nhiều sản phẩm mỹ nghệ, kim hoàn, đá quý với mẫu mã đẹp, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu thực tế của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Kim Tín cũng là một trong những doanh nghiệp luôn đổi mới, tiên phong trong công cuộc ứng dụng khoa học, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới vào chế tác vàng bạc đá quý, nhiều năm liền được người tiêu dùng và chuyên môn đánh giá cao. Đồng thời các sản phẩm của Kim Tín cũng đã đạt được những giải thưởng lớn trong các cuộc thi về trang sức, do Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam tổ chức như: Giải Kim cương cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức, giải bàn tay vàng, nghệ nhân Quốc gia…

Trong đợt tuyên dương những tập thể, cá nhân điển hình, tiên tiến năm 2011, Chủ tịch nước  đã trao tặng Huân chương lao động Hạng Ba cho Tổng giám đốc Công ty VBĐQ Kim Tín. Đây là sự ghi nhận những thành tích xuất sắc của ông Cao Kim Trọng trong công tác “Vì sự nghiệp phát triển ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam”, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

(Công ty VBĐQ Kim Tín)