Chào mừng bạn đến với website: www.kimtin.com.vn     Kim Tín - Thương hiệu Chất lượng Quốc gia !    Kim Tín - Trung tâm Kiểm định Vàng Quốc gia, được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Chỉ định và Cấp phép !    Kim Tín - Trang sức Vàng Bạc Đá quý Quốc tế !    Kim Tín - Công nghệ Vượt trội - Sản phẩm Vượt trội !    Kim Tín - Giải thưởng Quốc tế "Thương hiệu, Sản phẩm, Công nghệ đỉnh cao tại Mỹ !    Kim Tín - Giải thưởng "Thương hiệu mạnh nhất ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam" !    Kim Tín - Giải "Đặc biệt" và giải "Kim cương" Nữ hoàng Trang sức Việt Nam !    Kim Tín - Nhiều năm liên tiếp đạt Danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất lượng cao" do người Tiêu dùng Bình chọn !
Tin tức
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
VIDEO CLIP
CATALOGUE
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn thích nhất nhóm sản phẩm nào?

Kim cương

Saphin

Ngọc trai

Rubi

Ngọc cẩm thạch

Topaz

Emeral

Citrine

Amethyst

Opal

Gamet

Aquamerine

Lượt truy cập
10.018.967
Đang online
148
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ 1
Hỗ trợ 2
LIÊN KẾT WEBSITE

Tri thức vàng bạc

Cập nhật ngày 05/05/2009 02:29 GMT+7

Để có những ánh nhìn si mê

Những mặt hoa đính đá lấp lánh bên vành tai, cổ tay thon và tạo sức hút cho bờ vai gợi cảm, đó chính là bí quyết mà phái đẹp luôn biết cân bằng khi sử dụng trang sức và trang phục.

Cùng với nhiều mẫu mã đẹp, thiết kế nữ trang đồng bộ được sử dụng rất nhiều, đặc biệt nó thể hiện rõ sự “sành điệu” của chủ nhân.

Nữ trang cũng là một trong những vũ khí quyến rũ bí ẩn, nếu biết sử dụng một cách tinh tế và sáng tạo cho mình. Bạn hãy thử tưởng tượng, khi diện những trang phục mùa hè, những chiếc đầm ngắn để lộ nhiều khoảng hở chính là nơi để bạn dùng nữ trang tạo điểm hút cho mình.

Bởi vậy bộ sưu tập dưới đây cũng phần nào giúp bạn tạo ấn tượng riêng khi sử dụng nữ trang.





Nhẹ nhàng nữ tính, huyền bí và mạnh mẽ, đó là lựa chọn và sở thích riêng của từng người, tuy nhiên vẻ tinh tế và kết hợp ăn ý sẽ là điểm nhấn rất lớn cho chủ nhân
 





Những hạt đá lung linh sắc màu, sẽ làm sáng hơn khuôn mặt rạng rỡ cùng nụ cười tươi đầy ma lực


Trong ánh mắt của mỗi người, sức quyến rũ của bạn sẽ được trả lời bằng những ánh nhìn ngưỡng mộ và đầy si mê.

 

(24h)